YAMAHA XMAX 300ยามาฮ่า เอ็กซ์แมกซ์ 300รถมอเตอร์ไซค์ Motorcycleรถมอเตอร์ไซค์ Yamaha

ราคา ยามาฮ่า เอ็กซ์แมกซ์ 300 YAMAHA XMAX 300

 

 
YAMAHA XMAX 300 สปอร์ตออโตเมติกพรีเมี่ยม 300cc ถ่ายทอด DNA ยนตกรรมชั้นนำของ MAX Series ออกมาอย่างลงตัว แรงขึ้นอีกขั้นด้วยเครื่องยนต์บลูคอร์ 300 ซีซี ผสานสมดุลแห่งสมรรถนะ การขับขี่ที่สปอร์ตเร้าใจ กับฟังก์ชั่นฉลาดสุดสมาร์ท และสไตลิ่งที่เรียบหรูเหนือระดับเข้าไว้ด้วยกัน ตามเอกลักษณ์แห่ง พันธุกรรมตระกูล MAX

YAMAHA XMAX 300 สปอร์ตออโตเมติกพรีเมี่ยม พร้อมตอบสนองสมรรถนะการขับขี่ที่สปอร์ตเร้าใจด้วยเครื่อง BLUE CORE เทคโนโลยีแห่งความแรง และความประหยัด ที่เป็นเอกสิทธ์เฉพาะยามาฮ่า โดยเครื่องยนต์มีขุมกำลังมากถึง 300 ซีซี ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างเร้าใจ ด้วยการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างแม่นยำในทุกจังหวะการบิดคันเร่งด้วยระบบหัวฉีดอัจฉริยะ และกระบอกสูบไดอะซิลที่พัฒนาใหม่ ทำให้เครื่องยนต์เผาไหม้หมดจด ช่วยลดมลพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมทั้งระบบส่งกำลังแบบระบบเกียร์ CVT ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ให้สนุก และเร้าใจในทุกระดับความเร็ว

ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ 300 ใหม่  สปอร์ตออโตเมติกพรีเมี่ยม Yamaha XMAX 300 ดีไซน์โดดเด่น ให้สมรรถนะการขับขี่ที่สปอร์ตเร้าใจ ตามเอกลักษณ์แห่งพันธุกรรมตระกูล MAX Series พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติก เปิดตัว “ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ 300” สปอร์ตออโตเมติก ระดับพรีเมี่ยม ที่ถ่ายทอด DNA ของรถในตระกูล MAX Series ออกมาได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับเทคโนโลยีเครื่องยนต์ BLUE CORE เครื่องยนต์ยุคใหม่ที่ให้ความแรงขึ้นอีกขั้น พิกัด 300 ซีซี. ผสานฟังก์ชั่นสุดสมาร์ท ในสไตล์ที่เรียบหรู ตามเอกลักษณ์แห่งพันธุกรรมตระกูล MAX

ราคา ยามาฮ่า XMAX 300 ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์

ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ 300 NEW YAMAHA XMAX 300  ราคา 168,000.
*รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม, ไม่รวมทะเบียน และ พ.ร.บ.
**ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามแต่ละ Dealer และพื้นที่

 

Yamaha XMAX 300 โดดเด่นตั้งแต่หน้าจรดท้าย และยังเต็มเปี่ยมด้วยรูปลักษณ์ที่เรียบหรู พร้อมฟีเจอร์ และฟังก์ชั่น การใช้งานอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้า-ไฟท้าย แบบ FULL LED ดีไซน์แบบสปอร์ตพรีเมี่ยมทันสมัย ให้ความสว่างชัดเจนทุกระยะการมองเห็น เพิ่มวิสัยทัศน์ที่ดีในการขับขี่ ยามาฮ่าเพิ่มขีดจำกัดความเป็นสปอร์ตออโตเมติก ระดับพรีเมี่ยมให้เด่นชัดยิ่งขึ้นด้วย Smart Key system ระบบกุญแจสมาร์ทคีย์ อัจฉริยะ ทุกการควบคุมรถทั้งคัน ทั้งการสตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์ การปลดล็อคแฮนด์รถ ปลดล็อคเบาะ ปลดล็อคฝาปิดถังน้ำมัน รวมทั้งเป็นสัญญาณตอบรับ ANSWER BACK ช่วยเพิ่มความเรียบง่าย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

 

แผงหน้าปัด XMAX 300 ได้รับการออกแบบให้มีรูปทรงสปอร์ตแบบ Multi-function Meters ที่แสดงข้อมูลอย่างชัดเจน พร้อมจอ LED บอกสถานะฟังก์ชั่นการขับขี่ได้แบบครบถ้วน Front Storage & ACC Socket ช่องเก็บของด้านหน้าขนาดใหญ่ทั้ง 2 ด้าน พร้อมช่องเสียบอุปกรณ์ชาร์จไฟขนาด 12V เพื่ออำนวยความสะดวกในการชาร์จโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์นำทางในขณะเดินทาง

ใหญ่ขึ้นอีกกับ X-BOX ที่เก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่ไซส์ XL ที่สามารถเก็บหมวกกันน็อคเต็มใบได้ถึง 2 ใบ หรือใส่หมวกเต็มใบ 1 ใบ พร้อมวางกระเป๋าเอกสารขนาด A4 ได้จำนวน 1 ใบได้แบบสบายๆ

Yamaha XMAX 300 สปอร์ตออโตเมติกพรีเมี่ยม พร้อมตอบสนองสมรรถนะการขับขี่ที่สปอร์ตเร้าใจด้วยเครื่อง BLUE CORE ที่เป็นเอกสิทธ์ เฉพาะยามาฮ่า พิกัดเครื่องยนต์ที่ 300 ซีซี. (ปริมาตรกระบอกสูบ 292 ซีซี.) ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างเร้าใจ ด้วยการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างแม่นยำ ด้วยระบบหัวฉีดอัจฉริยะ และกระบอกสูบไดอะซิลที่พัฒนาใหม่ ทำให้เครื่องยนต์เผาไหม้หมดจด ให้กำลังสูงสุดที่ 20.6 กิโลวัตต์ หรือ 27.62 แรงม้า ที่ 7,250 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 29.0 นิวตันเมตร ที่ 5,750 รอบต่อนาที รวมทั้งระบบส่งกำลังแบบระบบเกียร์ CVT ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ให้สนุก และเร้าใจในทุกระดับความเร็ว

Yamaha XMAX 300 โช้คอัพหน้ามาพร้อมแกนโช้คขนาดใหญ่ถึง 33 มม. เพิ่มสมรรถนะการซับแรงสั่นสะเทือนได้นุ่มนวลอย่างสมดุล โดยออกแบบใหม่ให้กว้างรับกับล้อแม็ก และยางขนาดใหญ่กว่าเดิม เบา แข็งแรง รับกับตัวรถ อีกทั้งยังเพียบพร้อมด้วยระบบความปลอดภัย อาทิ ระบบเบรก ABS ช่วยป้องกันล้อล็อคพร้อมระบบ Traction Control System (TCS) ที่จะช่วยปรับสมดุลกำลังของเครื่องยนต์ เมื่อล้อหน้า และล้อหลังหมุนไม่สัมพันธ์กัน เป็นการเพิ่มความปลอดภัยขึ้นอีกระดับให้กับสปอร์ตออโตเมติกระดับพรีเมี่ยมคันแรกของเมืองไทย

สี ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ 300 : Yamaha XMAX 300 มีให้เลือกด้วยกันถึง 4 สี คือ สีขาว-ดำ, สีเทา-ดำ, สีน้ำตาล-ดำ-เทา และสีเหลือง-ดำ ดังนี้

Yamaha XMAX 300 สีขาว-ดำ

Yamaha XMAX 300 สีเทา-ดำ

Yamaha XMAX 300 สีน้ำตาล-ดำ-เทา

Yamaha XMAX 300 สีเหลือง-ดำ

 

นอกจากนี้แล้ว ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ 300 ยังมาพร้อม MAX Styling Accessories ให้ผู้ชื่นชอบการตกแต่งรถได้นำไปเสริมความเท่ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากยามาฮ่า อาทิ บังไมล์ทรงสปอร์ต, บังลมหน้าทรงสูง, ชุดเบาะพนักพิงหลังสีดำ-เทา, ชุดยึดแผ่นป้ายทะเบียน, ชุดรองพักเท้า และชุดตะแกรงสำหรับยึดกล่อง เป็นต้น

 

มิติและขนาดตัวรถของ Yamaha XMAX 300 ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีขับง่าย ขี่สบายๆ โดยมีความกว้าง 77.50 ซม., ความยาว 218.50 ซม., ความสูง 141.50 ซม. (ความสูงเมื่อปรับชุดบังลมหน้าสูงสุด 146.50 ซม.), ความสูงจากพื้นถึงเบาะ 79.50 ซม., ระยะห่างจากพื้นถึงเครื่องยนต์ 13.50 ซม., ช่วงศูนย์กลางระหว่างล้อ 154.00 ซม., รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด 260.00 ซม., น้ำหนักรถเมื่อรวมน้ำมันเครื่องและน้ำมันเชื้อเพลิงเต็มถังหนัก 179 กก.

สรุปสเปค Yamaha XMAX 300 2017-2018 : 
• เครื่องยนต์ : 4 จังหวะ สูบเดี่ยว
• ระบบวาล์ว : SOHC 4 วาล์ว
• ปริมาตรกระบอกสูบ : 292 ซีซี.
• ระบบระบายความร้อน : ระบายความร้อนด้วยน้ำ
• กระบอกสูบ x ระยะชัก : 70.0 x 75.9 มม.
• อัตราส่วนกำลังอัด : 10.9 : 1
• ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง : หัวฉีด
• ระบบจุดน้ำมัน : T.C.I
• ระบบคลัตซ์ : คลัตซ์แห้ง ชนิดแรงเหวี่ยงหนีศูนย์กลางอัตโนมัติ
• ระบบสตาร์ท : สตาร์ทมือด้วยระบบไฟฟ้า
• ระบบส่งกำลังขับ : ออโตเมติก สายพานตัววี (V-Belt)
• ระบบกรองอากาศ : แบบกรองกระดาษเคลือบน้ำมัน
• ชนิดเฟรมรถ : แบ็คโบน
• ระบบกันสะเทือนหน้า : เทเลสโคปิค
• ระบบกันสะเทือนหลัง : ยูนิตสวิง
• ระบบเบรกหน้า : ดิสก์เบรก, ABS
• ระบบเบรกหลัง : ดิสก์เบรก, ABS
• ล้อ : ล้อแม็ก
• ยางล้อหน้า : 120/70-15 M/C 56P
• ยางล้อหลัง : 140/70-14 M/C 62P
• ระบบไฟหน้า : LED
• แบตเตอรี่ : 12 V, 7.0 Ah GTZ8V
• ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง : 13 ลิตร
• ความจุน้ำมันเครื่อง : 1.5 ลิตร
• น้ำมันเชื้อเพลิง : น้ำมันเบนซินไร้สารตะกั่ว หรือ แก๊สโซฮอล์ ค่าออกเทน 91 ขึ้นไป

 

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์บลูคอร์ (Bluecore) เทคโนโลยีแห่งความแรง และความประหยัด เอกสิทธ์เฉพาะยามาฮ่า ระบบหัวฉีดอัจฉริยะ และกระบอกสูบไดอะซิลที่พัฒนาใหม่ เผาไหม้หมดจด ช่วยลดมลพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มาพร้อมระบบเกียร์ CVT เพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ให้สนุกและเร้าใจในทุกระดับความเร็ว


ไฟหน้า-ไฟท้าย FULL LED ดีไซน์แบบสปอร์ตพรีเมี่ยมทันสมัย สว่างชัดเจนทุกระยะการมองเห็น เพิ่มวิสัยทัศน์ที่ดีในการขับขี่


Multi-function Meters แผงหน้าปัดรูปทรงสปอร์ต ที่แสดงข้อมูลอย่างชัดเจน
พร้อมจอ LCD บอกสถานะฟังก์ชั่นการขับขี่ได้อย่างครบครัน
*สามารถควบคุมการทำงานของจอ LCD ได้ด้วยสวิทช์ที่แฮนด์ด้านขวาเพียงปุ่มเดียว


Front Storage & ACC Socket ช่องเก็บของด้านหน้าขนาดใหญ่ทั้ง 2 ด้าน พร้อมช่องเสียบอุปกรณ์ชาร์ตไฟขนาด 12V เพื่ออำนวยความสะดวกในการชาร์ตโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์นำทาง ในขณะเดินทาง


Smart Key system ระบบกุญแจสมาร์ทคีย์ อัจฉริยะทุกการควบคุม
ที่จะช่วยเพิ่มความเรียบง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ในการควบคุมรถทั้งคัน
– สตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์
– ปลดล็อคแฮนด์รถ / ปลดล็อคเบาะ / ปลดล็อคฝาปิดถังน้ำมัน
– สัญญาณตอบรับ ANSWER BACK


โช้คหน้าขนาด 33 mm. นุ่มนวลอย่างสมดุล ช่วยรักษาสมดุลในกับขับขี่ และการเข้าโค้ง เพิ่มความมั่นใจบนท้องถนนทุกการเดินทาง และดูดซับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี พร้อมที่จะมอบความนุ่มนวล สะดวกสบายให้คุณในสไตล์ MAX-Series


เพิ่มความปลอดภัยขึ้นอีกระดับด้วย ระบบเบรก ABS พร้อม Traction Control System (TCS) ก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ ในด้านความปลอดภัยด้วยระบบเบรค ABS ช่วยป้องกันล้อล็อคหากเกิดการเบรกกะทันหัน พร้อม Traction Control System ที่จะช่วยปรับสมดุลกำลังของเครื่องยนต์ เมื่อล้อหน้าและล้อหลังหมุนไม่สัมพันธ์กัน


ใหญ่ขึ้นอีกกับ X-BOX ใต้เบาะ ที่เก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่ไซส์ XL สามารถเก็บหมวกกันน็อคเต็มใบได้ถึง 2 ใบหรือใส่หมวกเต็มใบ 1 ใบ พร้อมวางกระเป๋าเอกสารขนาด A4 ได้จำนวน 1 ใบ

 

 

Colors สี New Yamaha XMAX 300

New Yamaha XMAX 300  มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ 1.สีน้ำตาล – ดำ – เทา  2.สีเหลือง – ดำ  3.สีขาว – ดำ  4.สีเทา – ดำ


New Yamaha XMAX 300 2017 สีน้ำตาล – ดำ – เทา


New Yamaha XMAX 300 2017 สีเหลือง – ดำ


New Yamaha XMAX 300 2017 สีขาว – ดำ


New Yamaha XMAX 300 2017 สีเทา – ดำ

0 0 votes
Article Rating

Show More
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Back to top button
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x