Suzuki Swiftซูซูกิ Suzukiซูซูกิ สวิฟท์

ราคา ซูซูกิ สวิฟท์ใหม่ 2020-2021 – All New Suzuki Swift

All NEW SUZUKI SWIFT ใหม่ มีสไตล์เด่นบนทางที่ต่างกัน WE STANDOUT ด้วยสปอร์ตคอมแพคคาร์มาตรฐานระดับนานาชาติ ยกข้อดีเทคโนโลยีเครื่องจักรกลแบบ DUALJET และก็แพลตฟอร์มใหม่ HEARTECT พร้อมออกแบบสปอร์ตคงจะเอกลักษณ์ DNA ของ SWIFT กับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยช่วยสำหรับการขับรถ แล้วก็อุปกรณ์อำนวยความสะดวกพร้อม เจาะกลุ่มชนวัยรุ่นวัยทำงาน ตั้งเป้าหมายยอดจำหน่ายปีนี้ 15,700 คัน

ALL NEW SUZUKI SWIFT 2020 มีอะไรใหม่บ้าง?
All New Suzuki SWIFT 
ได้มีการดีไซน์ให้มีความสะดุดตาอีกทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและก็ความสามารถสำหรับการขับรถที่ดียอด

ด้านนอก
ยังคงความเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์แต่ว่ามีกลิ่นของรถยนต์ยุโรปมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยมิติของตัวรถยนต์ซึ่งความสูงอยู่ที่ 1,495 มม. แล้วก็กว้างขึ้น 40 มม. ทำให้ All New Suzuki SWIFT มีความสปอร์ตแล้วก็มองกระปรี้กระเปร่ามากเพิ่มขึ้น โดยพวกเรายังเน้นย้ำให้ All New Suzuki SWIFT มีภาพลักษณ์ที่มองสปอร์ตดุเดือด ด้วยเส้นสีแดงตัดกระเต็มหน้าสีดำ ไฟหน้า แอลอีดี Projector รวมทั้งไฟข้างหลัง แอลอีดี ล้ออะลูมิเนียมอัลลอยขนาด 16 นิ้ว ในส่วนของความสามารถได้เพิ่มเทคโนโลยีใหม่เป็นหัวฉีดคู่หรือ DUALJET ที่จะทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับในการเผาไหม้ของเครื่องจักรให้บริบูรณ์เพิ่มขึ้น ก็เลยมัธยัสถ์น้ำมันกว่าเดิมมากยิ่งกว่า 23 กิโลเมตร ต่อลิตร ขับรถตื่นเต้นด้วยเครื่องจักรใหม่ K12M 1.2 ลิตร

ด้านใน แล้วก็อุปกรณ์อำนวยความสะดวก
ดังนี้ All New Suzuki SWIFT ยังมาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมาก แผงคอโซลกึ่งกลางข้างหน้าเบนเข้าพบผู้ขับเพื่อการใช้แรงงานที่สบายเพิ่มขึ้น มิเตอร์สไตล์สปอร์ตที่ตกแต่งด้วยลายเส้นสีแดง พร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลขับรถแบบ LCD มากับหน้าจอสัมผัส Suzuki Smart Connect ขนาด นิ้ว ที่ควบรวมระบบนำทางที่ถูกต้องแม่นยำ กับฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่ผ่าน Bluetooth พร้อมโปรแกรมสุดล้ำ Apple CarPlay สำหรับ iOS รวมทั้งพวงดอกไม้ที่วางแบบใหม่เป็นรูปตัว เพื่อเพิ่มพื้นที่วางเท้าระหว่างเบาะรวมทั้งพวงดอกไม้

ความปลอดภัย
ในด้านความปลอดภัยมีการนำแพลตฟอร์มใหม่ HEARTECT มาใช้เพื่อช่วยทำให้รถยนต์มีน้ำหนักลดลงแต่ว่าคงจะความแข็งแกร่งแล้วก็ช่วยอดออมน้ำมัน รวมทั้งองค์ประกอบตัวถังแบบ TECT พร้อมระบบกันการเขย่าสั่นสะเทือน ระบบ TCS ช่วยสำหรับเพื่อการควบคุมรถยนต์ขณะที่กำลังขับขี่บนถนนหนทางลื่นหรือในทางโค้ง รวมทั้งยังเหมาะสมกับการขับในเมืองด้วยระบบ IDLING STOP ที่ช่วยลดการสิ้นเปลืองน้ำมันขณะรถยนต์อยู่นิ่ง ขับรถอย่างมั่นอกมั่นใจในทุกทางด้วยระบบ Hill Hold Control ที่สามารถช่วยออกสตาร์ทขณะที่อยู่บนทางลาดชัน รวมทั้งไม่เป็นอันตรายมากยิ่งขึ้นด้วยถุงลมนิรภัย SRS ถึง ตำแหน่ง

ALL NEW Suzuki Swift 2020 ราคา
ราคา Suzuki SWIFT ซูซูกิ สวิฟท์ 1.2 GA CVT 499,000.
ราคา Suzuki SWIFT ซูซูกิ สวิฟท์ 1.2 GL CVT 536,000.
ราคา Suzuki SWIFT ซูซูกิ สวิฟท์ 1.2 GLX CVT 609,000.
ราคา Suzuki SWIFT ซูซูกิ สวิฟท์ 1.2 GLX-Navi CVT 629,000.

swift-ตารางผ่อนดาวน์

0 0 votes
Article Rating

Show More
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Back to top button
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x