Mazda BT-50 PROมาสด้า MAZDAมาสด้า บีที-50

มาสด้า บีที-50 โปร All New Mazda BT-50 PRO

NEW MAZDA BT-50 PRO นิยามใหม่ของความแกร่ง
เปลี่ยน…สู่นิยามใหม่ของ ความแกร่งที่แท้จริง ด้วยดีไซน์ใหม่ เข้มและดุดันรอบคัน สะท้อนบุคลิกแกร่งจากหน้าจรดท้าย พร้อมท้าเผชิญทุกอุปสรรค ฟันฝ่าทุกเส้นทางและทุกสภาพอากาศอย่างมั่นใจ ตอบทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ทั้งเรื่องงานและครอบครัว ด้วยขุมพลังเต็มสูบของเครื่องยนต์ดีไอ-ธันเดอร์ โปร Di-THUNDER PRO 2.2 ลิตร และ 3.2 ลิตร ที่เร่งแรงได้ใจ เรียกกำลังได้ทั้งในรอบต่ำและรอบสูง พร้อมช่วงล่างอันเลื่องชื่อ ซูปเปอร์ ดีอี-เอส SUPER DE-S ที่เกาะถนนแน่นหนึบ ปลอดภัยทุกโค้ง พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำแบบจัดเต็ม ภายในหรูหราสไตล์เก๋ง ให้ความสะดวกสบายโดดเด่นเหนือกว่าปิกอัพทั่วไป แม้อุปสรรคจะลำบากเพียงใด ก็ไม่อาจขว้างกั้นเป้าหมายของคุณ

ราคา มาสด้า บีที-50 โปร ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์ Mazda BT-50 PRO 2017 ราคา

Mazda BT-50 PRO Standard Cab เครื่องยนต์ดีเซล
ราคา Mazda BT-50 PRO Standard Cab 2.2 S ราคา 561,000 บาท

Mazda BT-50 PRO Freestyle Cab เครื่องยนต์ดีเซล
ราคา Mazda BT-50 PRO Freestyle Cab  2.2 S ราคา 612,000 บาท
ราคา Mazda BT-50 PRO Freestyle Cab  2.2 V ราคา 657,000 บาท
ราคา Mazda BT-50 PRO Freestyle Cab  2.2 Hi-Racer ราคา 688,000 บาท
าคา Mazda BT-50 PRO Freestyle Cab  2.2 Hi-Racer ABS ราคา 741,000 บาท

Mazda BT-50 PRO Double Cab 4 ประตู เครื่องยนต์ดีเซล
ราคา Mazda BT-50 PRO Double Cab 2.2 S ราคา 652,000 บาท
ราคา Mazda BT-50 PRO Double Cab 2.2 V ABS ราคา 784,000 บาท
ราคา Mazda BT-50 PRO Double Cab 2.2 Hi-Racer ราคา 780,000 บาท
ราคา Mazda BT-50 PRO Double Cab 2.2 Hi-Racer ABS ราคา 815,000 บาท
ราคา Mazda BT-50 PRO Double Cab 2.2 Hi-Racer ABS AT ราคา 858,000 บาท
ราคา Mazda BT-50 PRO Double Cab 2.2 Hi-Racer ABS เบาะหนัง AT ราคา 893,000 บาท
ราคา Mazda BT-50 PRO Double Cab 4×4 3.2 R ABS/DSC/เบาะหนัง ราคา 996,000 บาท
ราคา Mazda BT-50 PRO Double Cab 4×4 3.2 R ABS/DSC/เบาะหนัง AT ราคา 1,023,000 บาท

New MazdaBT-50 รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร
ราคา Mazda BT-50 Pro รุ่นสแตนดาร์ดแค็ป Standard 2.5 S ราคา 561,000 บาท
ราคา Mazda BT-50 Pro รุ่นฟรีสไตล์แค็ป Freestyle Cab 2.5 S ราคา 612,000 บาท
ราคา Mazda BT-50 Pro รุ่นดับเบิ้ลแค็ป Double Cab 2.5 S ราคา 652,000 บาท

ภายนอก  New Mazda BT-50 PRO  ดีไซน์ใหม่ เติมความแกร่ง เข้มทุกมิติ

มุมมองใหม่ของการออกแบบ ฉีกทุกการออกแบบปิกอัพสไตล์เดิมๆ ที่เป็นเพียงรูปทรงกล่องสี่เหลี่ยม ปรับโฉมให้รุปลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความแกร่งในนิยามที่แตกต่าง ดุดันขึ้น เข้มเต็มสไตล์ทุกมุมมองรอบคัน ภายใต้มิติรถขนาดใหญ่กว่าปิกอัพทั่วไปในตลาด สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ใช้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ซ้ำทางใคร

พบความลงตัวใหม่ของปิกอัพแห่งยุค ลบทุกภาพความเดิมของปิกอัพที่เคยสัมผัส ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกดีไซน์แกร่ง ที่พร้อมเผชิญทุกสภาพถนน ภายในหรูหรา ให้อารมณ์เดียวกับห้องโดยสารรถเก๋งระดับพรีเมี่ยม มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ จึงเป็นคำตอบที่ใช่ ในฐานะเพื่อนคู่กายบนทุกเส้นทางสู่ความสำเร็จตามแบบฉบับของคุณ


– กล้องมองหลังใหม่ พร้อมจอแสดงผลบนกระจกมองหลัง


– ไฟเบรกท้ายดวงที่สามดีไซน์ใหม่

– ไฟท้ายดีไซน์ใหม่


– ไฟหน้าดีไซน์ใหม่


– กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ เพิ่มความเข้ม เสริมความแกร่ง อันเป็นเอกลักษณ์ของมาสด้าที่ไม่ตามใคร


– บันไดข้างดีไซน์ใหม่


– ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ ขนาด 17 นิ้ว

ภายใน New Mazda BT-50 PRO Double Cab ห้องโดยสารหรู พรีเมี่ยม ระดับรถเก๋งขนาดใหญ่


ห้องโดยสาร และการตกแต่งภายในของมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ โดดเด่นเหนือกว่าปิกอัพทั่วไป ด้วยความหรูหรา พรีเมี่ยมเทียบเท่ารถยนต์นั่งขนาดใหญ่ ให้ความสะดวกสบาย ไม่ต่างจากรถยนต์ระดับหรู ด้วยการออกแบบสไตล์ค๊อกพิท (Cockpit Design) ที่เน้นทั้งให้ผู้ขับสะดวกในการควบคุมรถและใช้อุปกรณ์ภายใน ทั้งให้ความสบายแก่ผู้โดยสาร ด้วยเบาะนั่งที่โอบกระชับและตำแหน่งของการนั่งที่เหมาะสม พร้อมออพชั่นสะดวกสบายอย่างครบครัน บรรยากาศการเดินทางในมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ จึงรื่นรมย์และเพลิดเพลินในทุกเส้นทาง

– ห้องโดยสารหรูหราสไตล์รถเก๋ง สีภายในเข้มบอกอารมณ์หรูที่ลุ่มลึก ตกแต่งแต่ละส่วนของห้องโดยสารด้วยวัสดุสีเงิน


– เบาะหนัง
– เบาะผ้าแบบสปอร์ต
– เบาะผ้าแบบมาตรฐาน

อุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายเหนือใคร ด้วยออฟชั่นสไตล์เก๋ง

ห้องโดยสารหรูหราสไตล์รถเก๋ง สีภายในเข้มบอกอารมณ์หรูที่ลุ่มลึก ตกแต่งแต่ละส่วนของห้องโดยสารด้วยวัสดุสีเทา เติมความสปอร์ตอีกระดับด้วยเบาะนั่งหุ้มหนัง ที่ทั้งกว้างและสูง นุ่มนวล สบาย รองรับช่วงโค้งเว้าของสรีระ โดยเฉพาะเอกและหลังได้อย่างกระชับ บริเวณห้องโดยสารด้านหลังกว้างขวาง โล่งโปร่งสบาย เบาะนั่งรองรับบริเวณท้องขา พร้อมพนักหลังลาดเอียงในองศาที่ผู้โดยสารนั่งสบาย ผ่อนคลายและไม่เมื่อยล้า ภายในห้องโดยสารมีช่องเก็บของพร้อมฝาปิด ช่วยให้จัดเก็บสัมภาระได้เรียบร้อย เพลิดเพลินด้วยออพชั่นครบครันและเทคโนโลยีเชื่อมต่อที่ล้าสมัย ที่ให้ทั้งความสะดวกสบายและความบันเทิงแก่ทุกคนไม่ต่างจากรถเก๋ง


– ช่องเก็บแว่นตา


– ลำโพงเสียงแหลมแบบบิวท์-อิน (Built-in tweeter) ติดตั้งอย่างกลมกลืนที่ด้านในของกระจกมองข้าง ส่งทิศทางเสียงเข้าตำแหน่งผู้ขับและผู้โดยสารด้านหน้า


– ช่องเก็บของคอนโซลกลาง


– กล้องมองหลัง


– ที่วางขวดน้ำคอนโซลกลาง


– ช่องเก็บของที่แผงประตู พร้อมที่วางขวดน้ำ


– ช่องเก็บของที่คอนโซลหน้า


– ช่องเก็บของใต้เบาะผู้โดยสารตอนหลัง ช่วยให้จัดเก็บสัมภาระได้เรียบร้อย


– ช่องต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าภายนอกกำลังไฟ 12 โวลท์ (12V) ถึง 3 ตำแหน่ง


– ช่องต่อ AUX/USB


– เติมความสปอร์ตอีกระดับด้วยเบาะนั่งหุ้มหนัง (Leather Seat) ที่ทั้งกว้างและสูง นุ่มนวล สบาย รองรับช่วงโค้งเว้าของสรีระ โดยเฉพาะเอวและหลังได้อย่างกระชับ


– กุญแจพับเก็บได้แบบ Jack Knife Type ดูหรู ทันสมัย


– พวงมาลัยสามก้านทรงสปอร์ต สไตล์เฉกเช่นรถยนต์นั่งหรู แผงหน้าปัดและมาตรวัดความเร็วทรงกลมแบบไร้ขอบ (Hoodless Design) ออกแบบแยกส่วนเป็นอิสระจากกัน เสริมรับกับช่องแอร์รูปทรงกลมที่เป็นดีไซน์ของรถสปอร์ตหรูของมาสด้า

เครื่องยนต์ New Mazda BT-50 PRO Double Cab


– 3.2 ลิตร i5
New Mazda BT-50 PRO Double Cab
แกร่งได้… ไร้ข้อจำกัด
เพิ่มอิสระให้กับชีวิต ให้มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ เป็นเพื่อนร่วมทางที่ตอบสนองการใช้งานเมื่อต้องการรถยนต์นั่งเพื่อทุกคนในครอบครัว ด้วยห้องโดยสารโอ่โถง เบาะนั่งนุ่มสบาย หรือต้องการใช้งานปิกอัพเพื่อบรรทุกสิ่งของ ก็พร้อมท้าเผชิญทุกอุปสรรค ด้วยความแกร่ง ครบครันทั้งขนาด ความอเนกประสงค์ ความทนทาน สมบุกสมบัน ลบทุกข้อจำกัดที่กีดกั้นคุณจากการออกไปสู่ประสบการณ์ใหม่

Engine
แรงทรงพลัง ประหยัดน้ำมันอย่างโปร
มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ สมรรถนะแกร่งด้วยเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรลใหม่ Di-THUNDER PRO 2 ขนาด คือเครื่องยนต์ 3.2 ลิตร Di-THUNDER PRO 3.2 i5 และเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร Di-THUNDER PRO 2.2 ที่ทำงานร่วมกับเทอร์โบแปรผันใหม่ (Variable-Nozzle Turbocharger) และอินเตอร์คูลเลอร์ใหม่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น พร้อมระบบคอมมอนเรลไดเร็กอินเจ็กชั่นที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน เหนือกว่าเครื่องยนต์ระดับเดียวกันทั้งแรงม้าและแรงบิด ให้กำลังแรงสะใจตั้งแต่รอบต่ำ โดยแรงบิดออกแบบด้วยคุณสมบัติ Flat Torque ที่ให้กำลังสูงในรอบเครื่องยนต์ต่ำไปจนถึงรอบเครื่องยนต์ปานกลาง ทำให้ได้กำลังเต็มสมรรถนะ เครื่องยนต์ตอบสนองอย่างต่อเนื่อง ทั้งการออกตัว การเร่งแซง การควบคุมความเร็วรถ เพลิดเพลินในทุกสถานการณ์การขับขี่ แรงเต็มพิกัด แม้ในวันที่ต้องรับน้ำหนักบรรทุก


– 2.2 ลิตร
– เครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล Di-THUNDER PRO VN TURBO เทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์ DOHC แบบ 5 สูบ 20 วาล์ว ขนาด 3.2 ลิตร แรงม้าสูงสุด 200 แรงม้า (147 กิโลวัตต์) ที่ 3000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 470 นิวตัน-เมตร ที่ 1750-2500 รอบต่อนาที
– เครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล Di-THUNDER PRO VN TURBO เทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์ DOHC แบบ 4 สูบ 16 วาล์ว ขนาด 2.2 ลิตร แรงม้าสูงสุด 150 แรงม้า (110 กิโลวัตต์) ที่ 3700 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 375 นิวตัน-เมตร ที่ 1500-2500 รอบต่อนาที
– เครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล Di-THUNDER PRO VN TURBO เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ DOHC แบบ 4 สูบ 16 วาล์ว ขนาด 2.2 ลิตร แรงม้าสูงสุด 125 แรงม้า (92 กิโลวัตต์) ที่ 3700 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 320 นิวตัน-เมตร ที่ 1600-1700 รอบต่อนาที


– เทอร์โบแปรผันใหม่

Transmission


– เกียร์อัติโนมัติ 6 สปีด


– เกียร์ธรรมดา 6 สปีด


– ฟังก์ชั่นเตือนเปลี่ยนเกียร์ Up-Shift Indicator

– เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ช่วยเสริมสมรรถนะแรงและประหยัดอย่างแท้จริง เพราะมีฟังก์ชั่น Up-Shift Indicator เป็นสัญญาณไฟเตือนเปลี่ยนเกียร์ที่หน้าปัด ช่วยเตือนให้ผู้ขับเปลี่ยนเกียร์ตามช่วงความเร็วที่เหมาะสม เพื่อลดการลากรอบเครื่องยนต์โดยไม่จำเป็น
– เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เป็นครั้งแรกในรถปิกอีพที่มีเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดคุณภาพสูง มากด้วยระบบที่ก้าวล้ำ ได้แก่ระบบ SSC (Sequential Shift Control) ที่ให้ผู้ขับเลือกเปลี่ยนเกียร์เองได้เสมือนการขับขี่แบบเกียร์ธรรมดา และระบบ AAS (Active Adaptive Shift) ที่ช่วยคุมการเปลี่ยนเกียร์ให้เหมาะสมกับทุกสภาพการขับขี่


ระบบ Shift on the Fly
– ลุยน้ำได้สูงถึงระดับ 80 เซนติเมตร ในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อยกสูง Hi-Racer และรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ และระดับ 60 เซนติเมตร ในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ โดยที่เครื่องยนต์และระบบส่งกำลังของรถยังทำงานได้ตามปกติ เพราะวางตำแหน่งของอัลเทอเนเตอร์ (Alternator) ไว้ในตำแหน่งที่สูงกว่ารถปิกอัพทั่วไป
– ระบบเฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิป (Limited Slip Differential) ช่วยป้องกันภาวะล้อหมุนฟรีขณะติดหล่ม เพิ่มศักยภาพการลุยในเส้นทางออฟโรด
– ระบบชิฟท์ ออน เดอะ ฟลาย (Shift on the Fly) ควบคุมด้วยไฟฟ้า สามารถปรับเปลี่ยนระบบขับเคลื่อนจากแบบ 2 ล้อเป็น 4 ล้อได้ระหว่างขับขี่โดยไม่ต้องหยุดรถ* เพียงสั่งงานด้วยสวิตช์อิเล็กทรอนิกส์ในห้องโดยสาร

*ที่ความเร็วไม่เกิน 120 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ความปลอดภัย New Mazda BT-50 PRO Double Cab

ปลอดภัยเหนือระดับ… มั่นใจตลอดเส้นทาง
พบนิยามใหม่ของความแกร่งสำหรับรถปิกอัพ ที่การันตีด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก ครบครันด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยของมาสด้า ทั้งเชิงปกป้องและเชิงป้องกัน มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ทุกรุ่น จึงเป็นเพื่อนร่วมทางที่คุณวางใจได้ในทุกวินาที

มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก
มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ เป็นหนึ่งในปิกอัพที่มีความปลอดภัยสูงสุด เพราะใช้มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก และเป็นเทคโนโลยีเดียวกันกับที่มีในรถยนต์นั่งมาสด้าทุกรุ่น
– ช่วงล่างอัจฉริยะใหม่ SUPER DE-S เทคโนโลยีการจูนช่วงล่างของมาสด้าที่เลี่องชื่อ และได้รับการยอมรับว่าไว้ใจได้ในความปลอดภัย ช่วงล่างด้านหน้าแบบปีกนกคู่ (Double-Wishbone) กับคอยล์สปริง นุ่มสบาย และดูดซับแรงสะเทือนไม่ให้เข้าถึงห้องโดยสารได้อย่างดี เสริมด้วยเหล็กกันโคลงหน้า (Stabilizer Bar) ช่วยเพิ่มเสถียรภาพการทรงตัว ช่วงล่างด้านหลังแบบคานแข็งและชุดแหนบ (Leaf-Spring) รับน้ำหนักบรรทุกได้เหลือเฟือ และมีประสิทธิภาพสูงในการเกาะถนน พร้อมให้สมรรถนะการบังคับควบคุมที่ดี

– โครงสร้างตัวถังขึ้นรูปจากเหล็กกล้าทนแรงดึงสูง (Ultra High tensile Steel) ที่แข็งแกร่งและมีน้ำหนักเหมาะสมกับขนาดเครื่องยนต์ยิ่งขึ้น
– กล้องมองหลัง พร้อมจอแสดงผลบนกระจกมองหลัง
– ระบบป้องกันการลื่นไถล TCS (Traction Control System)
– ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ (Roll-Over Mitigation)
– ระบบควบคุมน้ำหนักบรรทุกแบบแปรผัน LAC (Load Adaptive Control)
– ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ และระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ
– กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงอัตโนมัติ
– ระบบสัญญาณไฟฉุกเฉิน กะพริบเมื่อเบรกฉุกเฉิน ESS (Emergency Stop Signal)
– เข็มขัดนิรภัยแบบดึงรั้งกลับอัตโนมัติ 3 จุด 2 ตำแหน่ง
– ถุงลมนิรภัยเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น


– ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว DSC

– ช่วงล่างอัจฉริยะ ซูเปอร์ ดีอี-เอส

– ถุงลมนิรภัยคู่หน้า (Dual Airbag)

ระบบเบรก

– ระบบเพิ่มแรงเบรคฉุกเฉิน EBA (Emergency Brake Assist) และระบบเบรกอัตโนมัติ BOS (Break Override System)


– ระบบช่วยการทรงตัวขณะลากจูง


– Hill Descend Control & Hill Launch Assist

COLORS สี New Mazda BT-50 PRO

มาสด้า บีที-50 โปรใหม่ มีให้เลือก 7 สี ได้แก่ 1.สีขาว คูล ไวท์ 2.สีน้ำตาล ไททาเนียม แฟลช 3.สีขาวมุก สโนว์เฟลก 4.สีเงิน อลูมินัม 5.สีดำ แบล็ก ไมก้า 6.สีแดง ทรู เรด  และ 7.สีน้ำเงิน ดีพ คริสตัล บลู


New Mazda BT-50 PRO Double Cab สีขาว คูล ไวท์


New Mazda BT-50 PRO Double Cab สีน้ำตาล ไททาเนียม แฟลช


New Mazda BT-50 PRO Double Cab สีขาวมุก สโนว์เฟลก


New Mazda BT-50 PRO Double Cab สีเงิน อลูมินัม


New Mazda BT-50 PRO Double Cab สีดำ แบล็ก ไมก้า


New Mazda BT-50 PRO Double Cab สีแดง ทรู เรด


New Mazda BT-50 PRO Double Cab สีน้ำเงิน ดีพ คริสตัล บลู

0 0 votes
Article Rating

Show More
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Back to top button
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x