Ford Everestฟอร์ด Fordฟอร์ด เอเวอเรสต์

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ Ford Everest

All New  Ford Everest  2016 สร้างมา…เพื่อเป็นที่หนึ่ง
ไม่ว่าพื้นผิวถนนจะเป็นเช่นไร ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ใหม่ ช่วยให้ทุกเส้นทางอยู่ในการควบคุมของคุณอย่างเต็มรูปแบบ ด้วย i4WDTerrain Management System ที่ให้คุณ เปลี่ยนระบบขับเคลื่อนได้ทุกเวลา เพื่อเพิ่มแรงยึดเกาะและเสริมการทรงตัวตามสภาพพื้นผิวถนน ไม่ว่าจะเป็นพื้นโคลน ทราย หิมะ หรือลูกรัง

Ford Everest 2016 ราคา
ราคา Ford Everest ฟอร์ด เอเวอเรสต์  2.2L 4X2 Titanium  1,389,000.
ราคา Ford Everest ฟอร์ด เอเวอเรสต์  3.2L 4X4 Titanium  1,599,000.
ราคา Ford Everest ฟอร์ด เอเวอเรสต์  3.2L 4X4 Titanium+  1,749,000.

ราคา ฟอร์ด เอเวอเรสต์  ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์

อุปกรณ์มาตรฐาน NEW Ford Everest

ความยาว x ความกว้าง x ความสูง : 4,893 x 1,862 x 1,837

Ford Everest รุ่น 2.2L Titanium 4×2 AT

อุปกรณ์มาตรฐานภายนอก
– กันชนหน้า/หลังสีเดียวกับตัวรถ
– มือจับประตูภายนอก/กระจกมองข้าง สีเดียวกับตัวรถ
– กระจังหน้าโครเมียม
– ไฟหน้าแบบโปรเจ็คเตอร์
– ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ
– ไฟตัดหมอกหน้า
– ไฟตัดหมอกหลัง
– ระบบไล่ฝ้ากระจกหลัง
– ราวหลังคา
– บันไดข้าง
– สปอยเลอร์หลัง พร้อมไฟเบรกดวงที่สาม
– ระบบปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ
– ระบบปัดน้ำฝนด้านหลังพร้อมที่ฉีดทำความสะอาด
– กระจกมองข้างปรับและพับไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยว

อุปกรณ์มาตรฐานภายในและความสะดวกสบาย
– กระจกไฟฟ้า หน้า-หลัง พร้อมระบบเปิด-ปิดสัมผัสเดียวด้านคนขับ
– กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงอัตโนมัติ
– พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนัง
– ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติแยกอิสระซ้าย-ขวา
– ระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารตอนหลังแบบแยกส่วนจากห้องโดยสารตอนหน้าพร้อมสวิตช์ควบคุม
– กุญแจรีโมทแบบพับได้
– เบาะนั่งหุ้มหนัง
– เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง
– เบาะแถวที่ 2 พับเรียบได้แบบแยกส่วน60:40
– เบาะแถวที่ 2 ปรับเอนและสามารถเลื่อนต่ำแหน่งหน้า-หลังได้
– เบาะแถวที่ 3 พับเรียบได้แบบแยกส่วน50:50
– ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ
– แผงบังแดดด้านคนขับพร้อมที่เสียบนามบัตร
– แผงบังแดดด้านผู้โดยสารพร้อมกระจก
– ไฟอ่านแผนที่และไฟส่องสว่างภายในรถ
– ช่องเก็บแว่นตา
– ช่องต่อไฟ 12V จำนวน 3 จุด

ความปลอดภัย
– ระบบป้องกันล้อล็อคและกระจายแรงเบรก ABS & EBD
– ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESP พร้อมระบบช่วยการออกตัวขณะจอดบนทางลาดชัน HLA
– ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี และควบคุมการลื่นไถล
– ระบบป้องกันรถพลิกคว่ำ
– ถุงลมนิรภัยด้านคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า
– ถุงลมนิรภัยด้านข้าง และม่านถุงลมนิรภัย
– สัญญาณเตือนคาดเข็มขัดนิรภัยคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า
– สัญญาณเตือนระยะจอดด้านหลัง
– สัญญาณกันขโมย
– ระบบกุญแจนิรภัย
– จุดยึดสำหรับเบาะนั่งเด็ก

ระบบเครื่องเสียง
วิทยุพร้อมเครื่องเล่น 1 CD/MP3
หน้าจอสีแบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว
ลำโพง 9 ตัว พร้อมซับวูฟเฟอร์และแอมพลิฟลายเออร์
ช่องต่อ AUX
ช่องต่อ USB จำนวน2 จุด
ช่องต่อ SD Card
ระบบสั่งด้วยเสียง SYNC® พร้อมการเชื่อมต่อ Bluetooth
สวิตช์ควบคุมระบบเครื่องเสียงบนพวงมาลัย

Ford Everest รุ่น 3.2L Titanium 4×4 AT 
– อุปกรณ์มาตรฐานเหมือนกันกับรุ่น 2.2L Titanium 4×2 AT

Ford Everest รุ่น 3.2L Titanium+ 4×4 AT 
– มือจับประตูภายนอก/กระจกมองข้าง โครเมียม
– ไฟหน้าแบบโปรเจ็คเตอร์ HID ปรับระดับสูง-ต่ำอัตโนมัติพร้อมที่ฉีดทำความสะอาด
– ไฟวิ่งกลางแบบ LED
– ระบบไล่ฝ้ากระจกมองข้าง
– ไฟส่องสว่างข้างตัวรถ
– หลังคา Panoramic Moonroof แบบปรับไฟฟ้า
– กระจกไฟฟ้า หน้า-หลัง พร้อมระบบเปิด-ปิดสัมผัสเดียวทุกบาน
– เบาะแถวที่3 พับเรียบได้แบบแยกส่วน50:50 ปรับไฟฟ้า
– ประตูท้ายเปิด-ปิด ด้วยไฟฟ้า
– ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ
– ไฟตกแต่งภายในห้องโดยสาร พร้อมโหมดเปลี่นยนสีได้7โทนสี
– ชุดชายบันไดสแตนเลสแบบLED
– แผงบังแดดด้านคนขับแบบปรับระยะได้พร้อมที่เสียบนามบัตร กระจกและไฟส่องสว่าง
– แผงบังแดดด้านผู้โดยสารแบบปรับระยะได้พร้อมกระจกและไฟส่องสว่าง
– ถุงลมนิรภัยกันหัวเข่าด้านคนขับ
– สัญญาณเตือนระยะจอดด้านหน้า
– กล้องมองหลังขณะถอยจอด
– ระบบตรวจจับรถในจุดบอด
– ระบบตรวจจับรถขณะออกจากซองจอด

 

i4WD Terrain Management System
ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ใหม่ ให้คุณขับขี่อย่างปลอดภัยบนทุกพื้นผิวถนน ด้วยระบบ i4WDTerrain Management System เพิ่มแรงดึงและเสริมการทรงตัวในขณะขับขี่ ให้คุณควบคุมการขับขี่ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นทางที่เต็มไปด้วยทราย หิน หรือแม้กระทั่งหิมะ

Water Wading and Ground Clearance
ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ใหม่ ถูกสร้างมาเพื่อพาคุณไปทุกที่ที่คุณต้องการ ด้วยความสูงจากพื้นที่มากถึง 225 มิลลิเมตร จึงทำให้ไม่มีอุปสรรคใดที่จะหยุดยั้งคุณได้ แม้กระทั่งสายน้ำที่เชี่ยวกราก ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ก็สามารถพาคุณลุยน้ำได้ลึกถึง 800 มิลลิเมตร

 

Hill Descent Control
การขับรถลงเขาจะกลายเป็นเรื่องง่ายอย่างที่คุณไม่เคยคิดมาก่อน ด้วยระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางชัน (Hill Descent Control) จะช่วยควบคุมระบบเบรกของรถขณะพาคุณลงเขา ด้วยความมั่นคงและปลอดภัยแบบอัตโนมัติ แค่เพียงคุณบังคับพวงมาลัย ส่วนที่เหลือ ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ใหม่ จะจัดการให้คุณเอง

Electronic locking rear differential
ประสบการณ์การขับรถแบบออฟโรดในสภาวะพื้นผิวที่ลื่นและทรหดที่ผ่านมาของคุณ จะเปลี่ยนไป ด้วยระบบล็อคเฟืองท้าย หรือ Electronic Locking Rear Differential (LRD) จะช่วยส่งอัตราเร่งจากเครื่องยนต์ไปสู่ล้อคู่หลังอย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งแม้ในขณะล้อข้างใดข้างหนึ่งจะหมุนฟรีอยู่ก็ตาม เพื่อรักษาอัตราการยึดเกาะพื้นถนนและการควบคุมรถให้อยู่ในระดับสูงสุด

พื้นที่ห้องโดยสารและบรรทุกของที่กว้างขวาง
ห้องโดยสารของ ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ใหม่ กว้างขวางเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณในการเดินทาง กับเบาะที่นั่งผู้โดยสารถึง 7 ที่นั่ง และพื้นที่เพื่อใช้บรรทุกสัมภาระในตัวรถได้มากถึง 750 กิโลกรัม และ 100 กิโลกรัมบนหลังคา พร้อมความสามารถในการลากจูงได้อีกมากถึง 3 ตัน สามารถลากจูงสิ่งของขนาดใหญ่ เช่น เรือหรือเจ็ตสกีได้อย่างสบาย

ตอบสนองได้ในทุกความต้องการของคุณ
ชีวิตคุณจะกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น หากเทคโนโลยีที่คุณใช้ก้าวทันความต้องการของคุณ ระบบเซ็นเซอร์และเรดาร์ใน ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ใหม่ เข้าใจและสามารถตอบสนองในความต้องการของคุณ จึงทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการขับขี่ได้จนถึงขีดสุด

SYNC™ ระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC™ ช่วยให้คุณโทรหาครอบครัวหรือเพื่อนสนิทเพียงการเรียกชื่อพวกเค้า คุณยังสามารถสั่งให้ระบบอ่านข้อความ SMS ที่ส่งเข้ามา หรือเล่นเพลงโปรดที่คุณชอบ โดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัยและละสายตาจากถนนเลย นอกจากนี้ คุณยังสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์สุดโปรดของคุณ กับจอภาพแบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ผ่านช่อง USB ถึง 2 ช่อง, ช่อง RCA และช่องเสียบการ์ด SD ได้อีกด้วย

BLIS and Cross-traffic alert ระบบตรวจจับรถในจุดบอดและตรวจจับรถขณะออกจากซองจอด ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ใหม่ จะช่วยเป็นตาคู่ที่สองของคุณ และคอยเตือนในขณะขับขี่ก่อนที่คุณจะตัดสินใจเปลี่ยนช่องทาง โดยสัญญาณไฟจะแสดงขึ้นบนกระจกมองข้าง หากพบว่าในด้านนั้นมีรถอยู่ในจุดที่คุณมองไม่เห็น นอกจากนี้ระบบจะทำการเตือนหากมีรถวิ่งตัดผ่านด้านหลัง ขณะที่คุณกำลังถอยรถออกจากช่องจอด

Active Park Assist ขนาดของ ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ใหม่ ไม่ใช่ปัญหาในการเข้าจอด แค่กดปุ่มเพียงครั้งเดียว ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ (Active Park Assist) จะช่วยคุณหามุมและขนาดของช่องจอดที่เหมาะสม และขับเคลื่อนรถยนต์เพื่อเข้าจอด คุณสามารถปล่อยมือออกจากพวงมาลัย และให้ระบบจัดการทุกอย่าง โดยคุณเพียงแค่ควบคุมเกียร์ คันเร่ง และเบรกเท่านั้น

เปิดประสบการณ์การเดินทางที่เหนือระดับกับเส้นทางสุดพิเศษ รถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ต้องมีขุมพลังที่เพียงพอต่อการพาคุณไปกับทุกการเดินทาง ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ใหม่ มีขุมพลังที่เพียงพอและยังประหยัดน้ำมัน เพื่อให้ทุกการเดินทางง่ายและสะดวกสบาย

INTERIOR รูปลักษณ์ภายใน ฟอร์ด เอเวอเรสต์

 

2.2L TDCi diesel engine เครื่องยนต์ดีเซล TDCi เทอร์โบชาร์จ ขนาด 2.2 ลิตร ให้ทั้งพละกำลังที่แรงและมาพร้อมกับความประหยัดน้ำมัน ระบบหัวฉีด Direct Fuel Injection รับประกันว่าทุกหยดของเชื้อเพลิงจะถูกใช้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยให้กำลังสูงสุดถึง 160 แรงม้า และแรงบิดที่ 385 นิวตันเมตร

ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 3.2L TDCi เครื่องยนต์ดีเซล TDCi แบบห้ากระบอกสูบ ขนาด 3.2 ลิตร ให้สมรรถนะที่ทรงพลัง และยังประหยัดพลังงาน ด้วยเทคโนโลยีที่มีในเครื่องยนต์ขนาด 2.2 ลิตร สามารถให้แรงบิดได้สูงมากถึง 470 นิวตันเมตร และให้กำลังสูงสุดถึง 200 แรงม้า

Electronic Stability Control ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ใหม่ ให้การทรงตัวที่เยี่ยมยอด ด้วยระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (Electronic Stability Control) ที่ควบคุมการทรงตัวของรถยนต์ในยามเข้าโค้ง เร่งแซง หรือแม้กระทั่งในสถานการณ์คับขัน ระบบป้องกันรถพลิกคว่ำ (Roll Stability Control) จะมี gyroscopic sensor เพื่อตรวจสอบการเข้าโค้งว่ารถมีโอกาสในการหมุน พลิกคว่ำ หรือไม่ และช่วยปรับการทรงตัวเพื่อให้รถกลับมาเกาะถนนอีกครั้ง

ทรงตัวดีเยี่ยมด้วยระบบช่วงล่างที่แตกต่าง รถยนต์อเนกประสงค์คันนี้ เกาะถนนและทรงตัวเยี่ยมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยช่วงล่างแบบคอยล์สปริงพร้อมวัตต์ลิงค์ ที่แตกต่างจากช่วงล่างแบบเดิมๆ ให้การทรงตัวและการควบคุมที่ดียิ่งขึ้น พร้อมด้วยความนุ่มนวลในห้องโดยสาร

ออกแบบและสร้างขึ้นมาด้วยความคิดอย่างรอบคอบเพื่อคุณ คุณจะหลงรักในทุกรายละเอียดที่สร้างขึ้นด้วยความใส่ใจใน ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ใหม่ ที่จะทำให้ประสบการณ์การขับขี่ของคุณ ง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ไม่พลาดในทุกอุปสรรค ด้วยกล้องมองหลัง ถึงแม้ที่นั่งโดยสารของคุณอาจอยู่สูงจากพื้น แต่ด้วยกล้องมองหลังและเสียงเตือนเซ็นเซอร์เมื่อเข้าเกียร์ถอยหลัง จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะไม่พลาดในการมองเห็นสิ่งที่ไม่คาดคิดที่ด้านหลังของรถ และช่วยให้คุณถอยหลังได้อย่างมั่นใจกว่า

Panoramic Moonroof เพื่อเปิดประสบการณ์การเดินทางที่เหนือระดับของคุณ ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ใหม่ จึงมาพร้อมหลังคา Panoramic Moonroof แบบปรับไฟฟ้า ที่ครอบคลุมพื้นที่กว่าครึ่งของหลังคารถ เพียงแค่กดปุ่ม คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศภายนอกในอีกระดับของการเดินทาง

สะดวกสบายถึงขีดสุด ด้วยห้องโดยสารแบบ 7 ที่นั่ง เบาะหนังสุดหรูทั้ง 7 ที่นั่ง ทำให้คุณมีพื้นที่มากพอ สำหรับคุณและสมาชิกในครอบครัว เพื่อนฝูง หรือใครก็ตาม สำหรับการเดินทางไปยังจุดหมายด้วยพื้นที่กว้างขวาง และความสบายอย่างเต็มเปี่ยม

3rd row PowerFold seats and Power Tailgate เพียงแค่กดปุ่ม ก็จะสามารถพับเก็บเบาะที่นั่งในแถวที่ 3 ได้ด้วยระบบไฟฟ้า เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระให้กว้างขึ้นตามต้องการ และด้วยประตูท้ายที่สามารถเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า ทำคุณให้สะดวกยิ่งขึ้นในการขนย้ายสัมภาระขนาดใหญ่

เพื่อความปลอดภัยของคุณและคนที่คุณรักด้วยถุงลมนิภัย 7 ใบ เพราะฟอร์ดเข้าใจว่าความปลอดภัยสำหรับคุณและคนที่คุณรักคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ฟอร์ดจึงติดตั้งถุงลมนิรภัยสำหรับที่นั่งคนขับและผู้โดยสารด้านหน้า และถุงลมนิรภัยด้านข้างรอบด้านเพื่อปกป้องผู้โดยสารในแถวหลัง ยังมีถุงลมนิรภัยเพื่อปกป้องเข่าของผู้ขับขี่อีกด้วย

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ มีสีให้เลือก 5 สี ได้แก่

1. สีขาว คูล ไวต์ (Cool White)

2. สีดำ แบล็ก ไมก้า เมทัลลิก (Black Mica Metallic )

3. สีเงิน อะลูมินัม เมทัลลิก (Aluminum Metallic)

4. สีทอง สปาร์คลิ่ง โกล์ด เมทัลลิก (Sparkling Gold Metallic)

5. สีแดง ซันเซต เมทัลลิก (Sunset  Metallic)

0 0 votes
Article Rating

Show More
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Back to top button
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
 ยืมเงินด่วน | ยืมเงิน 3000 ด่วน | แอพกู้เงิน | แอพเงินด่วน | สินเชื่อออนไลน์อนุมัติทันที | Site Map | ผ่อนไอโฟน 13 ไม่ใช้บัตร และ ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน