Honda CRVฮอนด้า Hondaฮอนด้า ซีอาร์วี

ฮอนด้า ซีอาร์วี Honda CRV 2017


“สู่มาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิต” สโลแกนใหม่ของรถในบริษัท ฮอนด้าออโตโมบิล  (ประเทศไทยจำกัด) จำกัด ได้เปิดตัวรถอเนกประสงค์ที่เน้นการใช้งานเป็นหลักอย่าง Honda CR-V ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่หรูหรา ชวนให้หลงใหล โดดเด่นทุกองศา ห้องโดยสารกว้างขว้างนั่งสบาย สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ถึงเทคโนโลยีอัจฉริยะอันล้ำสมัย  ที่จะทำให้คุณสะดวกสบายทุกการควบคุม ง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส และยังมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมทำให้คุณรู้สึกปลอดภัยทุกเส้นทาง Honda CR-V รถอเนกประสงค์ที่ได้รับความนิยมของ ฮอนด้า  ล่าสุดได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยราคาเริ่มตันที่เลข 7 หลัก ซึ่งถ้าเทียบกับความสามารถ การออกแบบดีไซด์ และเครื่องยนต์ของรถแล้วราคานี้ถูกไปด้วยช้ำ
Honda CR-V เปิดทั้งหมดเพียง 4 รุ่น มีสีให้เลือกทั้งหมดดังนี้  สีน้ำตาล สีเทา สีน้ำเงิน สีขาว  สีดำ และ สีเงิน ส่วนรายละเอียดต่างๆ ของทั้ง 4 รุ่นสามารถดูเพิ่มเติมได้จากตารางได้เลย

HONDA เปิดตัว HONDA CRV 2017 ครั้งแรกกับขุมพลัง 1.6 ลิตร i-DTEC DIESEL TURBO พร้อมอุปกรณ์และฟังก์ชั่นอันล้ำสมัย ยกระดับมาตรฐานยนตรกรรมพรีเมียม SUV

– ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร i-DTEC DIESEL TURBO พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด เป็นระบบเกียร์ไฟฟ้าที่ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ด้วยสวิตช์ (Shift by Wire) และเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร DOHC i-VTEC พร้อมเกียร์ CVT
– นำเสนอเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง และฟังก์ชั่น Hands-free Power Tailgate รองรับไลฟ์สไตล์แบบพรีเมียม พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและมาตรฐานความปลอดภัยอันล้ำสมัย
– จัดแสดงที่แรกในงานมอเตอร์โชว์ 2017 และพร้อมกันที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่ 22 เม.ย. สำหรับรุ่นเบนซิน และตั้งแต่ 25 พ.ค. สำหรับรุ่นดีเซล

ALL NEW HONDA CRV 2017 มาพร้อมดีไซน์ใหม่รอบคันที่ให้ความรู้สึกหรูหรา แข็งแกร่งขึ้นในทุกมิติ โดดเด่นด้วยไฟหน้าและไฟท้ายใหม่แบบ LED สะกดทุกสายตาขณะขับขี่ด้วย Daytime Running Light เสริมความแข็งแกร่งด้วยกระจังหน้าแบบพรีเมียมได้รับการออกแบบด้วยเส้นสายที่เฉียบคม และล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตใหม่ สะท้อนความลงตัวในทุกมิติ

ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบายและเงียบยิ่งขึ้นในทุกการเดินทาง มาพร้อมเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง และระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารแถว 2 และ 3 มอบความสะดวกสบายทุกอิริยาบถตลอดการเดินทาง หรูหราเหนือระดับด้วยแผงคอนโซลหน้าขนาดใหญ่ที่ตกแต่งด้วยเส้นสายลายไม้และวัสดุสี Piano Black ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม เบาะนั่งด้านคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อมปุ่มปรับดันหลังไฟฟ้า 4 ทิศทาง ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ i-Dual Zone อีกทั้งเทคโนโลยีเพื่อการควบคุมอันล้ำสมัย อาทิ ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay มาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT ซึ่งสามารถแสดงผลฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย เป็นต้น

HONDA CRV ใหม่ มาพร้อม 2 ขุมพลังขับเคลื่อนอัจฉริยะ ที่ได้รับการพัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม เครื่องยนต์ดีเซลใหม่ 1.6 ลิตร i-DTEC DIESEL TURBO 4 สูบ ให้กำลังสูงสุดถึง 160 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที ด้วยแรงบิดสูงสุดที่ 350 นิวตัน-เมตรที่ 2,000 รอบต่อนาที ซึ่งเทียบเท่ากับเครื่องยนต์ดีเซลขนาดใหญ่ ผสานการทำงานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด เป็นระบบเกียร์ไฟฟ้าที่ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ด้วยสวิตช์ (Shift by Wire) ให้ทั้งอัตราเร่งและอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมสูงถึง 18.9 กิโลเมตร/ลิตร* อีกทั้งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในอัตราที่ต่ำเพียง 141 กรัม/กิโลเมตร* (*รุ่น DT E)

เครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร DOHC i-VTEC 4 สูบ ให้กำลังสูงถึง 173 แรงม้าที่ 6,200 รอบต่อนาที ด้วยแรงบิดสูงสุดที่ 224 นิวตัน-เมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที ผสานการทำงานกับเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ให้การตอบสนองที่ทันใจ พร้อมรองรับพลังงานทางเลือก E85

โดยมาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม อาทิ ฝากระโปรงท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติแบบไฟฟ้าด้วยระบบแฮนด์ฟรี (Hands-free Power Tailgate) พร้อมควบคุมการเปิด-ปิดด้วยรีโมท และสามารถปรับระดับความสูงของการเปิดฝากระโปรงท้ายได้ตามต้องการ และเบาะนั่งที่สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อรองรับผู้โดยสารและการใช้งานที่หลากหลาย

มั่นใจในทุกการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย อาทิ ระบบตรวจจับความเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่ (Driver Attention Monitor) ผ่านการควบคุมพวงมาลัยและแจ้งเตือนผ่านหน้าจอ TFT พร้อมการสั่นเตือนที่พวงมาลัย ระบบเพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่ (Agile Handling Assist) ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) ระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake) และระบบ Auto Brake Hold (Automatic Brake Hold) เป็นต้น

ALL NEW HONDA CR-V 2017 โดยมีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ 1.สีขาวออร์คิด (มุก) 2.สีดำคริสตัล (มุก) 3.สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) 4.สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก) และ 5.สีใหม่ คือ สีเขียวดาร์กโอลีฟ (เมทัลลิก)

พบกับ HONDA CR-V ใหม่ ได้ ในงาน MOTOR SHOW 2017 ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม – 9 เมษายน 2560 และพบกับ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ได้ที่โชว์รูม HONDA ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2560 สำหรับรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน และตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม 2560 สำหรับรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศหรือ www.honda.co.th/crv

ALL NEW HONDA CRV 2017 ราคา

2017 Honda CRV เบนซิน ราคา
ราคา Honda CRV ฮอนด้า ซีอาร์วี 2.4 EL ราคา 1,399,000 บาท
ราคา Honda CRV ฮอนด้า ซีอาร์วี 2.4 EL 4WD ราคา 1,549,000 บาท

2017 Honda CRV ดีเซล ราคา
ราคา Honda CRV ฮอนด้า ซีอาร์วี 1.6 DT EL ราคา 1,549,000 บาท
ราคา Honda CRV ฮอนด้า ซีอาร์วี 1.6 DT EL 4WD ราคา 1,699,000 บาท

ราคา ฮอนด้า ซีอาร์วี ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์

ALL NEW HONDA CRV ถ้าคุณจินตนาการได้ เราก็ไปได้
สัมผัส ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ที่สุดแห่งยนตรกรรมเอสยูวีระดับพรีเมียม ที่พร้อมพาคุณไปในทุกที่ ด้วยดีไซน์ใหม่รอบคัน ที่มอบอารมณ์แกร่งในทุกมิติ ขับเคลื่อนไปพร้อมขุมพลังใหม่ เครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร i-DTEC DIESEL TURBO พร้อมอีกหนึ่งทางเลือกที่ทรงพลังกับ เครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร DOHC i-VTEC ผสานความสะดวกสบายจากฟังก์ชันเหนือระดับ และห้องโดยสารดีไซน์หรูทุกรายละเอียด ลงตัวกับเบาะโดยสาร 7 ที่นั่งที่ปรับเปลี่ยนได้ตามใจ ครบครันด้วยมาตรฐานความปลอดภัยล้ำสมัย ที่พร้อมให้ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ นำคุณไปได้ไกลอย่างที่คุณจินตนาการ

EXTERIOR อุปกรณ์ภายนอก All New Honda CR-V
แรงบันดาลใจเหนือระดับสู่ดีไซน์ใหม่รอบคัน พร้อมมอบความรู้สึกที่หรูหรา และแข็งแกร่งขึ้นในทุกมิติ ผสานความเฉียบคมจากไฟหน้า และไฟท้ายใหม่แบบ LED เพิ่มความโดดเด่นในทุกช่วงเวลากับ Daytime Running Light พร้อมกระจังหน้าแบบพรีเมียม สะท้อนรสนิยมของผู้ขับขี่ในทุกการขับเคลื่อน

INTERIOR อุปกรณ์ภายใน All New Honda CR-V
ห้องโดยสารดีไซน์ใหม่กว้างสบายเหนือระดับ และเงียบยิ่งขึ้นในทุกการเดินทาง สะท้อนความหรูหราอีกขั้น กับแผงคอนโซลหน้าขนาดใหญ่ที่ตกแต่งเส้นสายด้วยลายไม้ และวัสดุสี Piano Black ครบครันด้วย อุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม ที่จะเติมเต็มความสบายสูงสุดให้คุณอย่างเหนือใคร


7 Seats เบาะโดยสาร 7 ที่นั่งดีไซน์กว้างขวาง มอบความสะดวกสบายทุกอิริยาบถ
หมายเหตุ : ภาพข้างต้นเป็นเพียงภาพตัวอย่างเท่านั้น รายละเอียดหรืออุปกรณ์บางส่วนในภาพ อาจแตกต่างจากรถยนต์ที่จำหน่ายจริง ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาเปลี่ยนแปลงรายละเอียด หรืออุปกรณ์มาตรฐานตามที่เห็นสมควร


การออกแบบแผงควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ไฟฟ้าแบบสวิตช์


เบาะนั่งด้านคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อมปุ่มปรับดันหลังไฟฟ้า 4 ทิศทาง


ระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารแถว 2 และ 3


ช่องเชื่อมต่อ USB พร้อมช่องเชื่อมต่อ HDMI และช่องจ่ายไฟสำรอง


ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ i-Dual Zone


มอบความสุนทรีย์ให้ทุกเสียงเพลงด้วยลำโพง 8 ตำแหน่ง


1 : Audio Control Switch
2 : Hands Free Telephone Switch
3 : Siri Eyes Mode Switch
4 : One Push lgnition System
5 : Cruise Control System
หมายเหตุ : ภาพข้างต้นเป็นเพียงภาพตัวอย่างเท่านั้น รายละเอียดหรืออุปกรณ์บางส่วนในภาพ อาจแตกต่างจากรถยนต์ที่จำหน่ายจริง ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาเปลี่ยนแปลงรายละเอียด หรืออุปกรณ์มาตรฐานตามที่เห็นสมควร

สิ่งอำนวยความสะดวก All New Honda CR-V 2017
ควบคุมทุกสิ่ง…อย่างเหนือระดับด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย กับระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัส ที่เชื่อมต่อข้อมูลเป็นหนึ่งเดียวกับหน้าจอแสดงผล TFT เพื่อให้คุณไม่ต้องละสายตาขณะขับขี่ พร้อมสั่งการผ่านพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชัน ที่จะเปลี่ยนให้ทุกจินตนาการอยู่ภายใต้การควบคุมแค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส


ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advanced Touch


Navigation – ระบบนำทางเนวิเกเตอร์


Apple CarPlay Menu – หน้าจอหลัก Apple CarPlay


HDMI – รองรับการเชื่อมต่อภาพและเสียงผ่าน HDMI


Audio Display – หน้าจอแสดงผลในโหมดเครื่องเสียงๆ


หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT


หน้าจอแสดงข้อมูลระบบนำทางแบบ Turn by Turn


หน้าจอแสดงข้อมูลการเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย


หน้าจอแสดงข้อมูลในโหมดเครื่องเสียงผ่าน Bluetooth


หน้าจอแสดงข้อมูลในโหมดเครื่องเสียง


Utility
ดีไซน์ฟังก์ชันการใช้งานใหม่ ให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมสามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมเช่นคุณ


Hands Free  / Power Tailgate
ฝากระโปรงท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติแบบไฟฟ้าด้วยระบบแฮนด์ฟรี พร้อมควบคุมการเปิด-ปิด ด้วยรีโมท และสามารถปรับระดับความสูงของการเปิดฝากระโปรงท้ายได้ตามต้องการ

Foldable Seats อีกขั้นของความสะดวกสบายด้วยเบาะนั่งดีไซน์ใหม่ที่รองรับ ผู้โดยสารได้ถึง 7 ที่นั่ง พร้อมปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ ตามที่ใจคุณต้องการ ดีไซน์ฟังก์ชันการใช้งานใหม่ ให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมสามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการ ได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ ระดับพรีเมียมเช่


7-Seat Mode


5-Seat Mode


Utility Mode


Long Mode

Flexible Center Console ช่องเก็บของบริเวณคอนโซลกลาง ปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ 3 แบบ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว


เบาะนั่งแถวที่ 2 ปรับเอนพนักพิงและ เลี่ยนหน้าหลังได้


เบาะนั่งแถวที่ 2 พับแยกแบบ 60:40


ที่วางของด้านท้ายแบบ 2 ชั้น เพิ่มพื้นที่วางของได้ตามต้องการ

ระบบความปลอดภัย All New Honda CR-V 2017

ครบคันด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ สู่มาตรฐานใหม่แห่งความมั่นใจ ที่พร้อมเติมเต็มสมรรถนะของการขับขี่ให้เป็นไปอย่างราบรื่นในทุกเส้นทาง

Driver Attention Monitor – ระบบจะตรวจจับความเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่ผ่านการควบคุมพวงมาลัย เมื่อพบว่าประสิทธิภาพในการควบคุมรถของผู้ขับขี่ลดน้อยลง ระบบจะแจ้งเตือนผ่านหน้าจอ TFT และเมื่อตรวจพบความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุจากความเหนือยล้า ระบบจะทำการสั่นเตือนที่พวงมาลัย
หมายเหตุ : ภาพข้างต้นเป็นเพียงภาพตัวอย่างเท่านั้น รายละเอียดหรืออุปกรณ์บางส่วนในภาพ อาจแตกต่างจากรถยนต์ที่จำหน่ายจริง ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาเปลี่ยนแปลงรายละเอียด หรืออุปกรณ์มาตรฐานตามที่เห็นสมควร


Honda LaneWatch – ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลนที่ช่วย ลดจุดบอดในการมองเห็นของกระจกมองข้างด้านซ้าย โดยใช้กล้องจับภาพและแสดงผลผ่านหน้าจอขนาด 7 นิ้ว เพื่อการมองเห็นที่ไร้มุมอับ ให้ความปลอดภัยในทุกการขับขี่


Agile Handling Assist (AHA) – ระบบเพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่ระบบจะช่วยส่งแรงเบรกไปที่ล้อ โดยอัตโนมัติให้สัมพันธ์กับความเร็ว และลักษณะของการเข้าโค้ง เพื่อช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่


Walk Away Auto Lock – ระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ


Electric Parking Brake – ระบบเบรกมือไฟฟ้าใช้งานง่าย เพียงใช้นิ้วดึงสวิตช์ เมื่อต้องการใช้เบรกมือ และระบบจะคลายเบรก โดยอัตโนมัติเมื่อเหยียบคันเร่ง (ระบบจะคลายเบรก ในกรณีที่ผู้ขับขี่คาดเข็มขัดนิรภัยอยู่เท่านั้น)


Auto Brake Hold – ระบบ Brake Hold อัตโนมัติเมื่อกดปุ่มเปิดให้ระบบทำงาน ระบบจะทำการหน่วงเบรกต่อโดยอัตโนมัติหลังจาก เหยียบเบรก ให้รถหยุดนิ่ง เพื่อป้องกันไม่ให้รถ เคลื่อนตัวโดยไม่จำเป็นต้องเหยียบเบรกค้างไว้ และระบบ จะคลายเบรกอัตโนมัติเมื่อเหยียบคันเร่ง (ระบบจะทำงานในกรณีที่ผู้ขับขี่คาด เข็มขัดนิรภัยอยู่เท่านั้น)


Hill Start Assist (HSA) – ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน


Vehicle Stability Assist (VSA) – ระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง เพิ่มการยึดเกาะถนน มั่นใจทุกการขับเคลื่อน


Emergency Stop Signal (ESS) – สัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน


ISOFIX & Child Anchor – จุดยึดเบาะนั่งสำหรับเด็ก


Multi-angle Rearview Camera – กล้องส่องภาพด้านหลัง ปรับมุมมองได้ 3 ระดับ ช่วยเพิ่มทัศนวิสัย ในการถอย โดยสามารถเลือกดูมุมกล้องที่แตกต่างกันได้ทั้งแบบ 130 องศา 180 องศา และมุมมองจากด้านบน

เครื่องยนต์และสมรรถนะ All New Honda CR-V 2017

i-DTEC
DIESEL TURBO
ครั้งแรกของขุมพลังที่คุณเฝ้ารอ…เครื่องยนต์ดีเซลใหม่ 1.6 ลิตร i-DTEC DIESEL TURBO หนึ่งในนวัตกรรมการขับเคลื่อนอัจฉริยะจากฮอนด้า ให้กำลังสูงสุด 160 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร ที่แรงเร้าใจอัตราการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมความเงียบที่ยกระดับสู่คลาสใหม่ของเครื่องยนต์ดีเซลวันนี้

สัมผัสขุมพลังใหม่
วันนี้…กับ เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร i-DTEC DIESEL TURBO ใหม่ หนึ่งในนวัตกรรมการขับเคลื่อนอัจฉริยะจากฮอนด้า กำลังสูงสุด 160 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร ด้วย 2-stage Turbocharger ที่ประกอบไปด้วย Wastegate Type Turbocharger และ Variable Geomety Turbocharger (VGT) ที่ทำงานประสานกัน ควบคุม และแปรผันผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อการตอบสนองอัตราเร่งได้ทันใจ พร้อม Intercooler ระบบปรับลดอุณหภูมิของไอดีให้มวลอากาศโดยรามเล็กลง เพื่อนำอากาศเข้าสู๋ห้องเผาไหม้ได้มากขึ้น ให้การเผาไหม้มีประสิทธิภาพเพิ่มกำลังให้กับการขับเคลื่อน ผสานการทำงานของระบบรางควบคุมแรงดันการจ่ายน้ำมันแบบ Common Rail สู่การฉีดน้ำมันที่มีความเสถียรในทุกๆ หัวฉีด พร้อมระบบหัวฉีดแปรผันแบบ Multi-Injection ที่คำนวณปริมาณ และรูปแบบการฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงให้เหมาะสมกับการทำงานของรอบเครื่อง มอบอัตราการประหยัดน้ำมันทีดีเยี่ยม


Petrol
2.4 L i-VTEC
ทรงพลังในทุกการขับเคลื่อน กับเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร DOHC i-VTEC Earth Dreams Technology 173 แรงม้า รองรับพลังงานทางเลือก E85 ผสานเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ตอบสนองดั่งใจ พร้อมดีไซน์ที่มอบความรู้สึกแกร่งรอบคัน และภายในหรูหรากว้างขวางเกินใคร มอบความสบายอีกระดับให้คุณตลอดทุกการเดินทาง


AWD with E-DPS – ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ E-DPS พร้อมแสดงผลการทำงานผ่านหน้าจอ TFT


9-Speed Paddle Shift – ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยแบบ 9 สปีด


Idle Stop System – ระบบหยุดการทำงานของเครื่องยนต์ในรอบเดินเบาลดการทำงาน ของเครื่องยนต์ที่ไม่จำเป็น โดยเครื่องยนต์จะหยุดการทำงาน โดยอัตโนมัติขณะที่รถจอดนิ่ง และระบบจะสตาร์ทเครื่องยนต์อีกครั้ง เมื่อปล่อยเบรกหรือเหยียบคันเร่งในกรณีที่ระบบ Brake Hold ทำงาน ทั้งนี้เพื่อช่วยลดการใช้เชื้อเพลิง ทำให้ประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น


ECON Mode – ระบบช่วยลดการใช้พลังงานที่สิ้นเปลือง โดยจะปรับการทำงานของ เครื่องยนต์และระบบเกียร์ให้สัมพันธ์กัน นอกจากนั้นระบบ จะปรับการทำงานของระบบปรับอากาศและการหมุนเวียน อากาศภายในห้องโดยสารให้เหมาะสมซึ่งจะทำให้เครื่องยนต์ ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ


Eco Coaching – ระบบแสดงผลการขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน ช่วยแนะนำให้ ผู้ขับขี่ใช้เชื้อเพลิงอย่างรู้คุณค่า โดยจะแสดงผลด้วย การเปลี่ยนสีที่มาตรวัดเรืองแสง


9-speed Automatic Transmission with Shift by Wire – เกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด พร้อมระบบเกียร์ไฟฟ้าที่ควบคุม การเปลี่ยนเกียร์ด้วยสวิตช์ มาพร้อม เครื่องยนต์ i-DTEC DIESEL TURBO ถูกออกแบบให้มีช่วงของอัตราทดเกียร์ที่กว้างขึ้น กว่าเกียร์อัตโนมัติทั่วไป โดยอัตราทดเกียร์ เริ่มต้นที่ต่ำกว่า ทำให้ตอบสนอง อัตราเร่งช่วงออกตัว ได้อย่างรวดเร็วขึ้น และในช่วง อัตราทดเกียร์ที่สูงกว่า จะช่วยลดการทำงานของเครื่องยนต์ทำให้ ประหยัดน้ำมัน และลด เสียงรบกวนขณะขับขี่ อีกทั้งระบบเกียร์ อัตโนมัติ 9 สปีด มีระดับของอัตราทดเกียร์ที่ละเอียด จึงช่วยให้การขับขี่ เป็นไปอย่างนุ่มนวล

 

Modulo Honda Custom Performance


กระจังหน้า แบบสปอร์ต


กันชนหน้า แบบสปอร์ต


คิ้วกันสาด


ไฟตัดหมอก แบบ LED


คิ้วตกแต่งกระจกมองข้าง โครเมียม


ล้อแม็กขนาด 18 นิ้ว


บันไดข้าง



กันชนหลัง แบบสปอร์ต


ปลอกท่อไอเสียสเตนเลส


คิ้วตกแต่งประตูหลัง โครเมียม


คิ้วกันรอยกระแทกกันชนหลัง


ชุดป้องกันรอยบริเวณที่เปิดประตู โครเมียม


ชุดบรรทุกสัมภาระบนหลังคา


ชุดเสริมหลังคาคู่

หมายเหตุ : ภาพข้างต้นเป็นเพียงภาพตัวอย่างเท่านั้น รายละเอียดหรืออุปกรณ์บางส่วนในภาพ อาจแตกต่างจากรถยนต์ที่จำหน่ายจริง ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาเปลี่ยนแปลงรายละเอียด หรืออุปกรณ์มาตรฐานตามที่เห็นสมควร

Grade Level


DT EL 4WD


DT E

2.4 EL 4WD


2.4 E
หมายเหตุ : ภาพข้างต้นเป็นเพียงภาพตัวอย่างเท่านั้น รายละเอียดหรืออุปกรณ์บางส่วนในภาพ อาจแตกต่างจากรถยนต์ที่จำหน่ายจริง ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาเปลี่ยนแปลงรายละเอียด หรืออุปกรณ์มาตรฐานตามที่เห็นสมควร

 

COLORS สี All New Honda CR-V 2017
ออลนิว ฮอนด้า บีอาร์-วี 2017 มีให้เลือกด้วยกัน 5 สี ได้แก่ 1. สีเขียว Dark Olive (Metalic) 2. สีดำ Crystal Black (Pearl) 3. สีเงิน Lunar Silver (Metalic) 4. สีเทาดำ Modern Steel (Metalic) 5. สีขาว White Orchid (Pearl)


All New Honda CR-V 2017 สีเขียว Dark Olive (Metalic)


All New Honda CR-V 2017 สีดำ Crystal Black (Pearl)


All New Honda CR-V 2017 สีเงิน Lunar Silver (Metalic)


All New Honda CR-V 2017 สีเทาดำ Modern Steel (Metalic)


All New Honda CR-V 2017 สีขาว White Orchid (Pearl)

0 0 votes
Article Rating

Show More
Subscribe
Notify of
guest
76 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Back to top button
76
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x