HONDA CB 150Rรถมอเตอร์ไซค์ Hondaรถมอเตอร์ไซค์ Motorcycleฮอนด้า CB150R

ราคา ฮอนด้า CB150R NEW HONDA CB 150R

 

HONDA CB150R EXMOTION รถจักรยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ต  ดีไซน์โดดเด่นด้วยสไตล์โมเดิร์นคาเฟ่ เส้นสายการออกแบบที่เฉียบคมและใส่รายละเอียดของสไตล์ในทุกชิ้นส่วน เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดครั้งแรกในโลก ด้วยการนำเทคโนโลยีจากบิ๊กไบค์มาใส่รถสปอร์ตขนาด 150 ซีซี. แบบเต็มรูปแบบ ตั้งแต่เครื่องยนต์ออกแบบใหม่ขนาด 150 ซีซี. Generation 2017 DOHC 4 วาล์ว แบบ Roller Rocker Arm เกียร์ 6 สปีด ลูกสูบเคลือบโมลิบดีนั่ม ระบายความร้อนด้วยน้ำ จ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด PGM-FI มาตรฐานไอเสียระดับ 6 ทำให้เครื่องแรง อัตราเร่งดี เร้าใจทุกการขับขี่ แต่ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง

ส่วนโช้คอัพหน้าแบบหัวกลับขนาดใหญ่ 41 มม. ใหญ่สุดในรถสปอร์ต 150 ซีซี ขนาดเดียวกับ X-ADV 750 บิ๊กไบค์สายลุย ท่อไอเสียแบบสั้น ดีไซน์ใหม่ ที่วางอยู่ใกล้กับเครื่องยนต์ ระบบไฟ Full LED ทั้งคัน พร้อมเรือนไมล์ Full LCD Multifunction Meter ที่บอกฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างครบครัน

HONDA CB 150R มาพร้อมกับความสุดยอด 5 ประการ มีดังนี้
ความสุดยอดที่ 1 เริ่มตั้งแต่ผู้ที่พัฒนารถรุ่นนี้เป็นผู้พัฒนารถ RC211, RC213V-S และรถซุปเปอร์สปอร์ตหลายๆรุ่นของฮอนด้า อาทิ CBR600RR ซึ่งถือได้ว่าเป็นผู้ที่มีความรู้และความชำนาญเกี่ยวกับรถสปอร์ตเป็นอย่างดีและได้ถ่ายทอด DNA ความเป็นสปอร์ตมาสู่ CB150R คันนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ความสุดยอดที่ 2 คือ เครื่องยนต์ใหม่ขนาด 150 ซีซี. ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่ ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แรงและเร้าใจกับผู้ได้ขับขี่
ความสุดยอดที่ 3 คือ การออกแบบที่คิดมาอย่างพิถีพิถันที่เน้นการรวมมวลมาที่จุดศูนย์ถ่วงของตัวรถมากที่สุด และมีการทำให้มีน้ำหนักเบาด้วยการออกแบบให้มวลน้ำหนักมาอยู่ใกล้ผู้ขับขี่ ทำให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้ง่ายและขับขี่สนุก
ความสุดยอดที่ 4 คือ อุปกรณ์ต่างๆที่ใส่มาในรถคันนี้เป็นสเป็คระดับเดียวกันกับรถบิ๊กไบค์ ไม่ว่าจะเป็น โช้คอัพหัวกลับขนาดเดียวกับ X-ADV 750 หรือเบรกหน้าเรเดียลเมาท์ 4 พอต พร้อม ABS G- Sensor ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่มีอยู่ใน CBR1000RR
ความสุดยอดที่ 5 คือ Honda ได้ร่วมกับแบรนด์ตกแต่งชั้นนำจากญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น Moriwaki, G’Craft และ Kitaco มาร่วมออกแบบและผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์ตกแต่ง เพื่อเสริมให้ CB150R คันนี้โดดเด่นและดึงดูดทุกสายตา พร้อมสะท้อนความมีสไตล์ของโมเดิร์นคาเฟ่ได้อย่างลงตัว

ราคา Honda CB150R ใหม่ : (ราคาเปิดตัว หรือราคาแนะนำโดยประมาณ)
-ราคา Honda CB150R รุ่น Standard ราคา 99,800 บาท
-ราคา Honda CB150R รุ่น ABS ราคา 109,800 บาท
ราคา Honda CB150R รุ่น Scramble Café ราคา 118,400 บาท
-ราคา Honda CB150R รุ่น Street Café ราคา 135,200 บาท
-Honda CB150R รุ่น Moriwaki Edition ราคา –ยังไม่ระบุ–
*ราคาขายในแต่ละพื้นที่อาจจะเปลี่ยนแปลงได้ โปรดสอบถามกับร้านตัวแทนจำหน่าย

ราคา HONDA CB 150R ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์

สรุปสเปคของ Honda CB150R 

• เครื่องยนต์ : ออกแบบใหม่ Generation 2017, DOHC 4 วาล์ว แบบ Roller Rocker Arm
• ระบบจ่ายน้ำมัน : หัวฉีด PGM-FI
• ปริมาตรกระบอกสูบ : 149 ซีซี.
• ความกว้างกระบอกสูบ x ช่วงชัก : 57.3 x 57.8 มม.
• อัตราส่วนแรงอัด : 11.3:1
• ระบบระบายความร้อน : ระบายความร้อนด้วยน้ำ
• ระบบคลัทช์ : คลัทช์เปียกแบบหลายแผ่นซ้อนกัน
• ระบบส่งกำลัง : เกียร์ 6 ระดับ
• ระบบจุดระเบิด : ควบคุมการจุดระเบิดล่วงหน้า ด้วยคอมพิวเตอร์
• ระบบการติดเครื่องยนต์ : สตาร์ทมือ
• ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง : 8.5 ลิตร
• เฟรม : Inner Pivot Type Diamond Frame
• ระบบกันสะเทือน หน้า : เทเลสโคปิคและโช้กหัวกลับขนาด Ø 41 มม.
• ระบบกันสะเทือน หลัง : โมโนโช้ก
• ระบบห้ามล้อ หน้า : ไฮดรอลิกดิสก์เบรกแบบจานแยกชิ้น 296 มม. และเรเดียลเมาท์ 4 พอต คาลิปเปอร์ / ABS
• ระบบห้ามล้อ หลัง : ไฮดรอลิกดิสก์เบรกแบบจานแยกชิ้น 220 มม. / ABS
• ล้อ : ล้อแม็ก
• ขนาดยาง ล้อหน้า : แบบจุ๊บเลส 110/70-17 M/C 54H
• ขนาดยาง ล้อหลัง : แบบจุ๊บเลส 150/60-17 M/C 66H
• น้ำมันเชื้อเพลิง : เบนซินไร้สารตะกั่ว หรือแก๊สโซฮอล์ 95 หรือ 91 หรือ E20

บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ตอกย้ำผู้นำตลาดอันดับหนึ่งในไทย เปิดตัวครั้งแรกของโลกกับ Honda CB150R สุดยอดรถจักรยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตใหม่ล่าสุดจากฮอนด้า อีกหนึ่ง DNA สายพันธุ์สปอร์ตที่ผสมผสานความลงตัวของสปีดและสไตล์ เอาใจนักบิดที่หลงใหลความเท่และโดดเด่นแห่งสไตล์โมเดิร์นคาเฟ่ และชอบความเร้าใจและท้าทายทุกการขับขี่ของสุดยอดสมรรถนะเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด 150 ซีซี. ครบทุกฟังก์ชั่นให้อารมณ์การขับขี่สไตล์บิ๊กไบค์ ถือเป็นที่สุดของประสบการณ์ขับขี่รูปแบบใหม่และมาตรฐานใหม่ของรถสปอร์ต 150 ซีซี. เริ่มทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

มร.โยอิจิ มิซึทานิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า รถจักรยานยนต์สปอร์ตใหม่ล่าสุด ที่เราได้นำเสนอให้กับทุกท่านในวันนี้ ถูกผลิตและคิดค้นอย่างพิถีพิถันในทุกองค์ประกอบ ผมนิยามความสุดยอดของรถคันนี้ออกเป็น 5 อย่างด้วยกัน เริ่มตั้งแต่ผู้ที่พัฒนารถรุ่นนี้เป็นผู้พัฒนารถ RC211, RC213V-S และรถซุปเปอร์สปอร์ตหลายๆรุ่นของฮอนด้า อาทิ CBR600RR ซึ่งถือได้ว่าเป็นผู้ที่มีความรู้และความชำนาญเกี่ยวกับรถสปอร์ตเป็นอย่างดีและได้ถ่ายทอด DNA ความเป็นสปอร์ตมาสู่ CB150R คันนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

“ความสุดยอดที่สองคือ เครื่องยนต์ใหม่ขนาด 150 ซีซี. ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่ ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แรงและเร้าใจกับผู้ได้ขับขี่ ความสุดยอดต่อมาคือ การออกแบบที่คิดมาอย่างพิถีพิถันที่เน้นการรวมมวลมาที่จุดศูนย์ถ่วงของตัวรถมากที่สุด และมีการทำให้มีน้ำหนักเบาด้วยการออกแบบให้มวลน้ำหนักมาอยู่ใกล้ผู้ขับขี่ ทำให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้ง่ายและขับขี่สนุก ความสุดยอดที่สี่ คือ อุปกรณ์ต่างๆที่ใส่มาในรถคันนี้เป็นสเป็คระดับเดียวกันกับรถบิ๊กไบค์ ไม่ว่าจะเป็น โช้คอัพหัวกลับขนาดเดียวกับ X-ADV 750 หรือเบรกหน้าเรเดียลเมาท์ 4 พอต พร้อม ABS G- Sensor ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่มีอยู่ใน CBR1000RR อีกหนึ่งความสุดยอดนั่นคือ เราได้ร่วมกับแบรนด์ตกแต่งชั้นนำจากญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น Moriwaki, G’Craft และ Kitaco มาร่วมออกแบบและผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์ตกแต่ง เพื่อเสริมให้ CB150R คันนี้โดดเด่นและดึงดูดทุกสายตา พร้อมสะท้อนความมีสไตล์ของโมเดิร์นคาเฟ่ได้อย่างลงตัว”

Honda CB150R นับเป็นครั้งแรกที่นำเสนอความโดดเด่นแห่งสไตล์และมาตรฐานใหม่ของเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตสู่ตลาดอย่างเป็นทางการ ดีไซน์โดดเด่นด้วยสไตล์โมเดิร์นคาเฟ่ เส้นสายการออกแบบที่เฉียบคมและใส่รายละเอียดของสไตล์ในทุกชิ้นส่วน เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดครั้งแรกในโลก ด้วยการนำเทคโนโลยีจากบิ๊กไบค์มาใส่รถสปอร์ตขนาด 150 ซีซี. แบบเต็มรูปแบบ ไฟหน้าทรงกลม สไตล์คาเฟ่ พร้อมระบบไฟส่องสว่าง LED รอบคัน เท่ ทันสมัย ปลอดภัยไปอีกขั้น

เรือนไมล์ Full LCD Multi-Function Meter บอกข้อมูลได้อย่างชัดเจนและแม่นยำ อาทิเช่น แสดงความเร็ว, รอบเครื่องยนต์, ไฟเตือนการเปลี่ยนเกียร์ เมื่อรอบเครื่องยนต์สูง, ฟังก์ชั่นบอกตำแหน่งเกียร์, ค่าหน่วงรอบสูงสุดเครื่องยนต์, การจับเวลาการขับขี่, ค่าการประหยัดน้ำมัน กม./ลิตร นอกจากนี้ยังมีไฟสัญญาณเตือนอื่นๆมาอย่างครบครัน

ขุมพลังของ CB150R มาจากเครื่องยนต์ที่ได้รับการออกแบบใหม่ ขนาด 150 ซีซี. Generation 2017 DOHC 4 วาล์ว แบบ Roller Rocker Arm เกียร์ 6 สปีด ลูกสูบเคลือบโมลิบดีนั่ม ระบายความร้อนด้วยน้ำ จ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด PGM-FI มาตรฐานไอเสียระดับ 6 ทำให้เครื่องแรง อัตราเร่งดี เร้าใจทุกการขับขี่ แต่ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ส่วนท่อไอเสียแบบสั้น ดีไซน์ใหม่ จัดวางอยู่ใกล้กับเครื่องยนต์ ตามแนวคิดการออกแบบรวมมวลที่จุดศูนย์ถ่วง ทำให้รถมีการทรงตัวที่ดี

ในส่วนของเฟรมของ Honda CB150R ได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นมาใหม่ ให้เน้นการรวมมวลมาที่จุดศูนย์ถ่วงแบบ Inner Pivot Type Diamond Frame โดยเป็นการวางจุดศูนย์รวมของน้ำหนักให้อยู่ใกล้ผู้ขับขี่มากที่สุด เพื่อการควบคุมง่ายทุกสไตล์การขับขี่ เสริมความโดดเด่นด้วยดีไซน์ถังน้ำมันใหม่ที่มาพร้อมฝาถังน้ำมันแบบ Airplane Tank Cap เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

Honda CB150R โช้คอัพหน้าแบบหัวกลับขนาดใหญ่ 41 มม. ใหญ่สุดในรถสปอร์ต 150 ซีซี ขนาดเดียวกับ X-ADV 750 บิ๊กไบค์สายลุย และยังอัดแน่นมาด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยกับระบบเบรกหน้าหลัง ABS G-Sensor ที่มาพร้อมกับดิสก์เบรกหน้าจุดยึดแบบเรเดียลเมาท์ จานเบรกแบบแยกชิ้นขนาด 296 มม. คาลิปเปอร์แบบ 4 พอต ในขณะที่ดิสก์เบรกหลัง ขนาด 220 มม. ที่เป็นเทคโนโลยีจากสนามแข่ง สวิงอาร์มสไตล์บิ๊กไบค์ เสริมความมั่นใจในทุกการขับขี่ด้วยยางหลังขนาดใหญ่ หน้ายางกว้างถึง 150 มม.

 

สี Honda CB150R : เอ.พี.ฮอนด้า จัดมาให้เลือกทั้งในรุ่นปกติ ,รุ่น ABS และรุ่นตกแต่งพิเศษ

1.Honda CB150R รุ่น Standard มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีเทา-ดำ Pearl Cadet Gray, สีแดง-ดำ Millennium Red, สีเขียว-ดำ Mat Laurel Green Metallic และสีดำ Asteroid Black Metallic ดังนี้

Honda CB150R สีเทา-ดำ

Honda CB150R สีแดง-ดำ

Honda CB150R สีเขียว-ดำ

Honda CB150R สีดำ

 

2.Honda CB150R รุ่น ABS มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเทา-ดำ Pearl Cadet Gray และ สีดำ Asteroid Black Metallic ดังนี้

Honda CB150R ABS สีเทา-ดำ

Honda CB150R ABS สีดำ

3.Honda CB150R รุ่น ตกแต่งพิเศษ มีทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ รุ่น CB150R Street Café ผลิตจำนวนจำกัด 500 คัน รุ่น CB150R Scramble Café ผลิตจำนวนจำกัด 1,000 คัน และรุ่น CB150R Moriwaki Edition จะพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนตุลาคม 2560 เป็นต้นไป

3.1Honda CB150R Street Cafe

3.2 Honda CB150R Scramble Cafe

3.3 Honda CB150R Moriwaki Edition

 

0 0 votes
Article Rating

Show More
Subscribe
Notify of
guest
79 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Back to top button
79
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
 ยืมเงินด่วน | ยืมเงิน 3000 ด่วน | แอพกู้เงิน | แอพเงินด่วน | สินเชื่อออนไลน์อนุมัติทันที | Site Map | ผ่อนไอโฟน 13 ไม่ใช้บัตร และ ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน